Câu chuyện về các khách hàng của ZWCAD tại thị trường Châu Âu và Châu Á

PACISOFT – Tại sao nên chọn ZWCAD

Câu chuyện về các khách hàng của ZWCAD tại thị trường Châu Âu và Châu Á

ZWCAD là giải pháp hiệu quả về tiết kiệm chi phí. Định dạng file DWG của ZWCAD tương thích với các giải pháp của CAD được phát triển bởi công ty ZWCAD Software Co., Ltd. ZWCAD cung cấp các tính năng đổi mới, tương thích và tùy biến cho các kỹ sư trong các ngành công nghiệp AEC và MCAD và làm cho quá trình thiết kế trở nên dễ dàng hơn.

Với danh tiếng là nhà cung cấp các giải pháp CAD tận tâm và giá cả cạnh tranh, ZWCAD đã và đang đáp ứng như cầu của các nhà thiết kế 2D khắp thế giới. ZWCAD là sản phẩm tiết kiệm chi phí hàng đầu của chúng tôi cho người dùng CAD và đã được kiểm nghiệm bởi một số lượng lớn các khách hàng. Cùng tìm hiểu về các khách hàng lớn của chúng tôi và xem những lợi ích mà ZWCAD mang lại cho các ngành công nghiệp khác.

Câu chuyện 1 – Công ty Deltamarin ở Ba Lan chọn ZWCAD do thiết kế tàu hiệu quả hơn

hinh1

Công ty Deltamarin tại Ba Lan, một trong những công ty về đóng tàu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đã chọn ZWCAD để tạo ra các kiểu dáng tàu sáng tạo và hiệu quả hơn, cung cấp cho các chủ tàu cũng như các xưởng đóng tàu.

Các dự án đóng tàu ngày càng trở nên phức tạp hơn trong khi nhu cầu công nghiệp đòi hỏi ngày càng cao về tiết kiệm chi phí tốn kém và rút ngắn quá trình sản xuất. Việc đơn giản hóa quá trình thiết kế là một trong những cách để đáp ứng nhu cầu trên. Do vậy công ty Deltamarin ở Ba Lan cần một phần mềm thiết kế với đầy đủ các chức năng CAD với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, cùng với sự phát triển của công ty, Deltamarin đang rất chú ý đến sản phẩm có thể kích hoạt License linh hoạt hơn, do họ cần tăng số lượng các máy trạm cho bộ phận thiết kế cũng như các kỹ sư của họ.

Deltamarin tại Ba Lan sử dụng các tính năng của phần mềm CAD để đáp ứng với các thách thức kinh doanh mới nhất. Sau khi so sánh các phần mềm CAD khác nhau, họ hài lòng với hiệu suất tuyệt vời và giá cả cạnh tranh của ZWCAD. Các chức năng cơ bản của ZWCAD cung cấp quy trình làm việc đơn giản để đám ứng các nhu cầu về bản vẽ hằng ngày. Với một loạt các công cụ hỗ trợ tiên tiến, ZWCAD có thể tăng tốc độ thực hiện các dự án cũng như làm cho các bản thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn. “Chúng tôi sử dụng ZWCAD để đơn giản hóa việc chỉnh sửa và thiết kế sản phẩm. Đa dạng về chức năng với nhiều công cụ hỗ trợ cùng với sự linh hoạt trong cấp license cho sản phẩm, giúp chúng tôi làm việc thoải mái hơn mà không gặp bất cứ vấn đề gì.” – trích phát biểu của Jadwiga Sztelwander, Giám đốc của Deltamarin tại Ba Lan.

hinh1

Công ty xây dựng Consolidated Contractors là một công ty kinh doanh đa lĩnh vực hàng đầu trong các ngành xây dựng, kỹ thuật, mua sắm và các lĩnh vực đầu tư và phát triển rộng khắp Thế Giới. Công ty cam kết cung cấp các dịch vụ tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp đến các khách hàng.

IT Support Manager của công ty Consolidated Contractors tại Jordan đề cập nhiều lý do tại sao lại quyết định chọn ZWCAD : “Đầu tiên là về giá cả, không giống như các phần mềm CAD đắt tiền khác, ZWCAD không những có giá thành hợp lý mà còn có thể đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu thiết kế điều mà đáng ra phải tốn rất nhiều tiền mới có được các tính năng này. Thứ hai là về các lỗi ngoài ý muốn, ZWCAD rất ổn định và có các tool thiết kế rất tương thích với nhau do vậy việc gặp lỗi hầu như không xảy ra. Thứ ba, các chức năng của ZWCAD rất dễ sử dụng cho phép người dùng có thể nhanh chóng làm quen ngay từ lần đầu sử dụng mà không phải tốn nhiều thời gian. Việc phần mềm mở các mẫu thiết kế lớn một cách nhanh chóng là một ưu điểm vượt trội của ZWCAD. Và hơn thế nữa, với khả năng tương thích gần như hoàn toàn cho cả blocks và API ( giao diện lập trình ứng dụng ) đã giúp cho ZWCAD đọc được gần như 90% các file LSP và DCL mà không cần chuyển đổi. Ngoài ra ZWCAD vẫn hỗ trợ Active X và ADS, hai framework rất thông dụn hiện nay. Vì vậy việc chuyển đổi phần mềm đã không còn là một vấn đề lớn.

Câu chuyện 3 – Crucial Tech đã lựa chọn vì khả năng tương thích DWG và tính năng tuyệt vời của ZWCAD

hinh1

Crucial Tech, một trong những nhà sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc, trong các sản phẩm được sản xuất đầu tiên trên thế giới tại đây như TrackPad quang học và các module của đèn flash LED, những thiết bị rất phức tạp và đòi hỏi sự chính xác cao thì việc lựa chọn các phần mềm CAD là yêu cầu rất khắc khe. Thử nghiệm hai chương trình CAD và họ nhận được kết quả là các giao diện sản phẩm của họ quá khác so với phần mềm CAD mà họ đang sử dụng và các file DWG f không thể mở hay hiển thị một cách chính xác, họ quyết định chuyển sang sử dụng ZWCAD và kết quả là ZWCAD hoàn toàn tương thích với DWG cũng như đáp ứng được các yêu cầu về chức năng và hiệu quả trong thiết kế.

“Để tìm ra được phần mềm CAD thay thế, tôi đã phải thử nghiệm đến 2 chương trình” theo Ông Han, kỹ sư of Crucial Tech. “Xét về giao diện và các chức năng, ZWCAD tương tự những gì mà chúng tôi đang sử dụng so với các thương hiệu tại địa phương và khả năng tương thích rất tốt, do vậy cuối cùng chúng tôi đã chọn ZWCAD.”

Câu chuyện 4 – ZWCAD đã thuyết phục FME bằng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời

FME là công ty kỹ thuật hàng đầu thế giới chuyên về khoa học dầu khí, sản xuất điện năng và kỹ thuật công trình biển. FME lựa chọn ZWCAD không chỉ vì hiệu năng tốt mà còn vì các dịch vụ chuyên nghiệp từ các partner của ZWCAD.

“Đội ngũ ZWCAD luôn luôn phản ứng tích cực đến nhu cầu của chúng tôi và luôn hỗ trợ kỹ thuật cũng như giải đáp các phản hồi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp” ,“Tôi chắc chắn các khách hàng khác cũng sẽ hài lòng về ZWCAD như chúng tôi.” trích phát biểu của Ông Seo, kỹ sư của FME.

Leave A Comment?

You must be logged in to post a comment.