[Keyshot] Hướng dẫn thiết lập máy khách cho Network Rendering

Trong bài viết này, Pacisoft.com sẽ hướng dẫn người dùng Keyshot các bước thiết lập máy khách (Client) cho phần mềm Network Rendering của Keyshot.

Với bất kì ai trong mạng rendering đã có Network Rendering được cài đặt trên máy đều có thể thiết lập máy khách kết nối với trình quản lý Manager và xem hàng đợi công việc thông qua trình quan sát Monitor. Nếu bạn có đặc quyền người dùng phù hợp, bạn có thể quản trị các người dùng, sắp xếp lại công việc của hàng đợi, đồng thời tải xuống và xóa công việc.

Nếu bạn muốn gửi được các công việc cho Network Rendering, bạn cần cài đặt KeyShot.

Cài đặt

Ban đầu bạn cần tải và cài đặt Keyshot Network Rendering. Khi đã được cài đặt, Network Configurator (cấu hình mạng) được tự động khởi chạy – tiếp đó chọn Only Monitor, và tất cả đã sẵn sàng. Trình quan sát Monitor sẽ tự động được khởi chạy khi bạn hoàn thành cài đặt cấu hình Mạng.

Thiết lập kết nối

Trong Monitor dưới File > Connection Settings, bạn có thể chỉ định phương pháp kết nối cụ thể

Tự động phát hiện (Auto detect)

Kết nối giữa Client và Manager được mặc định đặt thành Auto-Detect. Khi tính năng Auto detect được bật, Monitor sẽ scan mạng để tìm Manager và kết nối máy Client với nó.

Kết nối tùy chỉnh (Custom Connection)

Dành cho trường hợp bạn cần kết nối với một trình Manager cụ thể. Có thể bởi vì mạng của bạn có nhiều hơn một Manager. Bạn chỉ cần tắt tùy chọn Auto detect manager, sau đó bạn nhập hostname của máy Manager mà bạn muốn máy Client kết nối và số cổng Monitor (Monitor Port) thật chính xác.

Pacisoft hy vọng các bước hướng dẫn trên thật dễ hiểu để bạn đọc có thể thành công thiết lập máy Client cho mạng Keyshot network rendering của mình. Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay về hãng Keyshot tại đây.

Biên dịch bởi Ngọc Ly- Pacisoft.com