Splashtop-làm cách nào để kết nối với máy tính của tôi từ bảng điều khiển web?

pacisoft.com-làm cách nào để kết nối với máy tính của tôi từ bảng điều khiển web của Splashtop?

Lưu ý rằng ứng dụng khách Splashtop Business phải được cài đặt để ứng dụng này hoạt động (phiên bản 2.5.5.10 trở lên cho Windows và phiên bản 2.5.5.5 trở lên cho Mac).

Tải xuống ứng dụng khách Splashtop Business mới nhất cho nền tảng của bạn từ www.splashtop.com/downloads#b.

Nếu ứng dụng khách chưa được cài đặt hoặc nếu là phiên bản cũ hơn, việc kết nối từ bảng điều khiển web sẽ dẫn đến trang lỗi trình duyệt hoặc không có phản hồi.

Làm thế nào để nó hoạt động?

Trên bảng điều khiển web, có một nút “Connect” bên cạnh mỗi máy tính. Nhấp vào nút để kết nối trực tiếp với máy tính.

Nhấp vào nút “Connect” sẽ tự động khởi chạy ứng dụng khách Splashtop Business, đăng nhập bằng ID Splashtop của bạn và bắt đầu kết nối với máy tính thích hợp.

Ứng dụng khách Splashtop Business có thể nhắc bạn nhập mật khẩu của mình, nếu ứng dụng chưa được khởi chạy trước đó hoặc mật khẩu chưa được lưu.

Bạn có thể tải xuống các ứng dụng khách Splashtop Business mới nhất từ ​​www.splashtop.com/downloads#b.

Những cảnh báo trình duyệt đó là gì?

Để trình duyệt khởi chạy ứng dụng khách Splashtop Business, nó có thể cần được bạn cho phép. Chỉ cần cho phép nó tiếp tục.

Bạn cũng có thể chọn hộp để ngăn những cảnh báo này hiển thị trong tương lai.

Các ghi chú khác

Nếu một phiên được bắt đầu thông qua bảng điều khiển web, khi phiên kết thúc, ứng dụng khách Splashtop Business sẽ tự đóng và đưa bạn trở lại bảng điều khiển web

Trên Windows, bạn có thể khởi chạy nhiều phiên đồng thời, chỉ bằng cách nhấp vào “Connect” cho nhiều máy tính trong bảng điều khiển web. Mỗi phiên sẽ mở trong phiên bản riêng của ứng dụng khách Splashtop Business.

Rất tiếc, phần trên không hoạt động trên Mac do một số hạn chế của hệ điều hành. Khởi chạy một phiên từ bảng điều khiển web trên máy Mac sẽ chỉ chuyển sang phiên bản đã chạy của ứng dụng khách Splashtop Business.

Tuy nhiên, có thể mở nhiều phiên bản máy khách Mac theo cách thủ công thông qua lệnh sau trong Terminal (không sử dụng bảng điều khiển web):

open -n -a “Splashtop Business”

Biên dịch bởi Trinh Minh-pacisoft.com

Có thể bạn quan tâm

Splashtop-tôi phải làm gì nếu máy tính từ xa của tôi ngoại tuyến?

Splashtop-làm cách nào để xóa người dùng / kỹ thuật viên khỏi nhóm của tôi?

Sử dụng bộ lọc của Splashtop Business như thế nào?